ห้องพักรายเดือน อาคาร T5 ชั้น 11 ห้องเล็กด้านใน ห้องขนาด 28 ตารางเมตร

ที่พักเมืองทอง อาคาร T5 ห้องเล็กด้านใน โทร 0875482466
ที่พักเมืองทอง ที่พักอิมแพค ห้องพักรายวันเมืองทองที่พักใกล้ มหาวิทยาลัยศิลปากร เมืองทองธานีห้องพักรายวันอิมแพคที่พักเมืองทอง ที่พักอิมแพค ห้องพักรายวันเมืองทอง ห้องพักรายวันอิมแพค
ที่พักอิมแพค ปัญญาภิวัฒน์ รายวัน และ รายเดือน


1. เตียงนอนคู่ขนาด 6 ฟุต
2. แอร์
3. ตู้เย็น
4. เครื่องทำน้ำอุ่น
5. โทรทัศน์
6. เฟอร์นิเจอร์



ห้องพักปรับปรุงใหม่ - สะดวกในการเดินทางเพราะอยู่ในเมืองทองธานี เงียบสงบ
สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง
- ตกแต่งเรียบร้อยสวยพร้อมอยู่แบบ ตามรูป (เตียง , ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะกินข้าว, ตู้เย็น, โซฟา, แอร์ เคเบิลทีวี
สิ่งอำนวยความสะดวก
- ระบบกล้อง CCTV ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
สถานที่ใกล้เคียงคอนโด
- Impact เมืองทองธานี
- Central แจ้งวัฒนะ
- ศูนย์ราชการ
- Lotus, Big C, Carrefour แจ้งวัฒนะ
- ใกล้ทางด่วนเมืองทอง
Room Type: 1 Bedrooms, 1 Bathroom, Fully Furnished
Room Size: 28 SQ. M.
Common Service Fee included. Electricity and Water fee not included.
Facilities
- Tennis Court
- Swimming Pool
- Fully Furnished
- 24-Hour Security
- CCTV camera
Nearby Locations
- Impact Muangthong Thani
- Central Changwattana
- New Government Center
- Lotus, Big C, Carrefour Changwattana
- Express Way


ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,ที่พักอิมแพค , ที่พักอิมแพค ,

ที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค ที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพคที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพคที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพคที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพคที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพคที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพคที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพคที่พักเมืองทอง , ที่พักอิมแพค , ห้องพักเมืองทอง , ห้องพักอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพค , ที่พักรายวันเมืองทอง , ที่พักรายวันอิมแพค , ห้องพักรายวันเมืองทอง , ห้องพักรายวันอิมแพค , โรงแรมเมืองทอง , โรงแรมอิมแพคที่พักเมืองทอง ที่พักอิมแพค ห้องพักรายวันเมืองทองที่พักใกล้ มหาวิทยาลัยศิลปากร เมืองทองธานีห้องพักรายวันอิมแพคที่พักเมืองทอง ที่พักอิมแพค ห้องพักรายวันเมืองทอง ห้องพักรายวันอิมแพค
ที่พักอิมแพค ปัญญาภิวัฒน์

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 28 ตารางเมตร(28 m2) มีห้องน้ำในตัว , แอร์, ตู้เสื้อผ้า, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น


แผนที่เมืองทอง

สิ่งอำนวยความสะดวก: คีย์การ์ด, Internet Wifi ส่วนกลาง, ห้องน้ำในตัว , แอร์, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ห้องน้ำใหม่, กล่องตากผ้า, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น

ให้เช่ารายเดือน 3,000 บาท

ติดต่อ สามแสน โทร 0875482466 ไลน์ +66910051805

ลงประกาศเมื่อ 2018-06-09 08:20:52 อัพเดทล่าสุดเมื่อ 2021-06-07 06:55:45 เปิดอ่าน 1199 ครั้ง


ที่พักเมืองทอง | ห้องพักรายวัน | ห้องเช่ารายเดือน | ห้องประกาศขาย | ลงประกาศฟรี

สอบถาม และแจ้งปัญหาการใช้งาน ติดต่อเว็บมาสเตอร์ โทร. 083 612 6883
สงวนลิขสิทธิ์ 2559 mttcondo.com ห้ามคัดลอกหรือเลียนแบบเพื่อหวังผลทางการค้า